Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá một số kĩ năng sư phạm của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học Trường Đại Học Đồng Tháp
ThS. Hồ Thị Thu Hà – Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non, Trường Đại học Đồng Tháp
Tóm tắt
Đánh giá là một khâu quan trọng của hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên. Để có thể lượng hóa được kết quả, cần có một bộ tiêu chí được xây dựng trên cơ sở khoa học. Bài báo đưa ra các tiêu chí đánh giá mức độ đạt được trong rèn luyện một số kĩ năng sư phạm của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học bao gồm: nhóm các tiêu chí đánh giá kĩ năng cơ bản, nhóm các tiêu chí đánh giá kĩ năng dạy học và nhóm các tiêu chí đánh giá kĩ năng giáo dục học sinh.
Summary
Assessment is one of the key components of the training pedagogical competences process. To quantitate the results, there should be a set of criteria built on the scientific basics. The article aims to propose criteria of assessing pedagogical usability for evaluating primary education students including the criteria for assessing basic skills, teaching skills and educating pupils skills.
Số tạp chí đã xuất bản
Tìm kiếm
Trực tuyến
Trang web hiện có:
13 guests & 0 thành viên trực tuyến
Lượt truy cập
Lịch Âm - Dương
Thông báo
-
Kế hoạch xuất bản năm 2018 - 01-03-2019
-
Kế hoạch xuất bản năm 2017 - 05-06-2017
-
Kế hoạch xuất bản năm 2016 - 28-10-2016
Tin tức
Tài liệu tham khảo
Hoạt động Công Đoàn
-
Tổ chức Hội thi làm lồng đèn Trung thu năm 2017 - 24-05-2019