Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá một số kĩ năng sư phạm của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học Trường Đại Học Đồng Tháp

ThS. Hồ Thị Thu Hà – Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non, Trường Đại học Đồng Tháp

Tóm tắt

         Đánh giá là một khâu quan trọng của hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên. Để có thể lượng hóa được kết quả, cần có một bộ tiêu chí được xây dựng trên cơ sở khoa học. Bài báo đưa ra các tiêu chí đánh giá mức độ đạt được trong rèn luyện một số kĩ năng sư phạm của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học bao gồm: nhóm các tiêu chí đánh giá kĩ năng cơ bản, nhóm các tiêu chí đánh giá kĩ năng dạy học và nhóm các tiêu chí đánh giá kĩ năng giáo dục học sinh.

Summary

          Assessment is one of the key components of the training pedagogical competences process. To quantitate the results, there should be a set of criteria built on the scientific basics. The article aims to propose criteria of assessing pedagogical usability for evaluating primary education students including the criteria for assessing basic skills, teaching skills and educating pupils skills. 

Tìm kiếm

Trực tuyến

Trang web hiện có:
13 guests & 0 thành viên trực tuyến

Lượt truy cập

478934
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
469
869
5057
466781
11653
32374
478934

Your IP: 3.231.229.89
Server Time: 2019-12-13 12:20:40

Lịch Âm - Dương

Thông báo

Tin tức

Tài liệu tham khảo

Hoạt động Công Đoàn

Liên kết website