XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP PHÂN HÓA - NÊU VẤN ĐỀ 

CHƯƠNG AMIN, AMINO AXIT VÀ PROTEIN MÔN HÓA HỌC LỚP 12

ThS. Trang Quang Vinh – Phòng Quản trị thiết bị, Trường Đại học An Giang

Tóm tắt

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu một số bài tập của chương amin, amino axit và protein trong chương trình hoá học lớp 12 ở trường THPT  theo hướng phân hóa – nêu vấn đề nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo, tư duy lôgic cho từng cá nhân học sinh (HS) trong quá trình học tập và góp phần vào việc nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học hoá học ở trường THPT. Các bài tập phân hóa – nêu vấn đề này đã được thực nghiệm tại Trường THPT Chu Văn An – Huyện Hồng Ngự – Đồng Tháp.

Từ khóa: dạy học phân hóa – nêu vấn đề, amin, amino axit, protein.

 

DESIGNING AND USING ASSIGNMENTS OF PROBLEM-RAISING IN

CHAPTER AMINE, AMINO ACID AND PROTEIN IN GRADE-12 CHEMISTRY

Summary

In this paper, we introduce assignments for the chapter: Amine, Amino Acid and Protein of the 12-grade chemistry at high school, based on the divergent, problem-stated approach in order to develop individuals’ logical, creative reasoning in learning and thereby improve the instruction of chemistry subject at high school. These assignments have been tested at Chu Van An high school – Hong Ngu District - Dong Thap Province.

Keywords: divergent, problem-stated instruction, amine, amino acid, protein.

Tìm kiếm

Trực tuyến

Trang web hiện có:
53 guests & 0 thành viên trực tuyến

Lượt truy cập

1992826
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
515
946
3051
1977507
5053
49778
1992826

Your IP: 18.204.56.97
Server Time: 2022-10-05 05:59:02

Thông báo

Tin tức

Ngành được tính điểm

THÀNH VIÊN VÀ CHỈ MỤC