Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy – học môn Thủ công và Kỹ thuật ở bậc tiểu học, tỉnh Đồng Tháp

ThS. Lê Thị Mỹ Trà – Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non, Trường Đại học Đồng Tháp.

Tóm tắt

     Mỗi một môn học đều có vai trò cụ thể trong chương trình đào tạo. Môn Thủ công và Kỹ thuật là môn học dạy học sinh tiểu học vận dụng lý thuyết của các môn học khác vào thực hành làm ra đồ chơi và một số kỹ năng lao động đơn giản. Do đó, môn Thủ công và Kỹ thuật góp phần phát triển toàn diện cho học sinh. Hiện nay, việc giảng dạy môn này không đáp ứng được yêu cầu của môn học. Chính vì thế, chúng ta cần một số giải pháp để giải quyết vấn đề này.

Summary

     Each school subject plays a specific role in the training program. Handicaft-and- Technique subject teaches primary school students how to apply the theory of other subjects to making toys and some simple working skills. So, it contributes to the learner’s holistic development. The present instruction of this subject appears be problematic. So, we need to propose solutions to the problem.  

Tìm kiếm

Trực tuyến

Trang web hiện có:
9 guests & 0 thành viên trực tuyến

Lượt truy cập

300044
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
31
326
357
294937
18042
12212
300044

Your IP: 34.228.55.57
Server Time: 2019-03-25 02:23:06

Lịch Âm - Dương

Thông báo

Tin tức

Tài liệu tham khảo

Hoạt động Công Đoàn

Liên kết website