PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH THÔNG QUA VIỆC SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN DẠY HỌC TRONG CHƯƠNG TRÌNH TỰ NHIÊN - XÃ HỘI Ở TIỂU HỌC

Dương Huy Cẩn, Ngô Minh Thành-
Trường Đại học Đồng Tháp

Tóm tắt

Môn Tự nhiên và Xã hội, môn Khoa học, môn Lịch sử và Địa lí là những môn học có nội dung kiến thức rất phong phú nhưng cơ bản và gắn liền với những hình ảnh của các sự vật, hiện tượng và cuộc sống xung quanh của học sinh. Tổ chức dạy học của giáo viên trong bất kì điều kiện nào cũng phải biết tận dụng tối đa các phương tiện dạy học trực quan, có sự phối hợp sử dụng phương tiện dạy học kĩ thuật để phát triển năng lực học sinh. Bài báo đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực học tập của học sinh thông qua việc sử dụng phương tiện dạy học trong chương trình Tự nhiên và Xã hội ở tiểu học.
Từ khóa: phương tiện, tự nhiên và xã hội, tiểu học.

LEARNER CAPACITY DEVELOPMENT THROUGH
THE USE OF TEACHING MEDIA
IN NATURE - SOCIETY PROGRAMS AT PRIMARY SCHOOLS

Summary

Nature and Society, Sciences, History and Geography are those subjects of rich, fundamental knowledge, attached to things and phenomena surrounding student life. In all cases, instruction should make the most use of visual teaching facilities in conjunction with teaching techniques to develop student capacities. The article proposes a number of measures to develop learner capacity through the use of media in Nature – Society programs at primary schools.
Keywords: media, Nature and Society, primary school. 

 

 

Tìm kiếm

Trực tuyến

Trang web hiện có:
24 guests & 0 thành viên trực tuyến

Lượt truy cập

374158
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
175
436
175
369994
8516
14709
374158

Your IP: 18.232.124.77
Server Time: 2019-08-18 09:37:20

Thông báo

Tin tức

Tài liệu tham khảo

Hoạt động Công Đoàn

Liên kết website