THỰC TRẠNG TIẾP CẬN GIÁO DỤC CỦA TRẺ EM LANG THANG ĐƯỜNG PHỐ TỈNH AN GIANG

Lê Thị Hồng Hạnh – Trường Đại học An Giang

Tóm tắt

Bài viết này đề cập đến thực trạng tiếp cận hệ thống giáo dục quốc dân (giáo dục chính qui và giáo dục thường xuyên) của trẻ em lang thang đường phố tại 03 đô thị lớn của tỉnh An Giang. Đồng thời, những phân tích, bình giải và kiến nghị nhằm tăng cơ hội và mức độ tiếp cận với giáo dục cho nhóm trẻ em lang thang đường phố cũng được tác giả đề cập trong bài viết này.
Từ khoá: trẻ em lang thang, tiếp cận giáo dục, tỉnh An Giang.

REALITY OF STREET CHILDREN’S eDUCATION ACCESSIBILITY IN AN GIANG ROVINCE

Summary

This article discusses street children’s reality of accessing the national education system (formal education and continuing education) in three major cities of An Giang province. In addition, it presents analysis, discussions and recommendations to increasing opportunities and the level of access to education for those street children.
Keywords: street children, access to education, An Giang province.

 

Tìm kiếm

Trực tuyến

Trang web hiện có:
18 guests & 0 thành viên trực tuyến

Lượt truy cập

427397
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
205
529
205
419904
19563
25381
427397

Your IP: 18.204.227.250
Server Time: 2019-10-20 08:21:41

Thông báo

Tin tức

Tài liệu tham khảo

Hoạt động Công Đoàn

Liên kết website