VẤN ĐỀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG BÀI TẬP HỖ TRỢ
SINH VIÊN TỰ HỌC TÁC PHẨM VĂN HỌC

Nguyễn Bích Trâm- Trường Cao đẳng Sư phạm Sóc Trăng

Tóm tắt

Tự học rất quan trọng đối với sinh viên. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều sinh viên gặp khó khăn khi tự học, đặc biệt đối với việc tự tìm hiểu các dạng bài về tác phẩm văn học. Đây là một vấn đề đặt ra cho nhiều giáo viên dạy Văn. Trong bài viết này, chúng tôi muốn trình bày về cách thiết kế một số loại bài tập, cụ thể là ba dạng bài tập: bài tập tìm hiểu về tác giả, tác phẩm, bài tập vận dụng và bài tập ôn tập, nhằm hỗ trợ người học tự học các dạng bài về tác phẩm văn học đạt hiệu quả hơn.
Từ khóa: bài tập, tự học, tác phẩm văn học.

DESIGNING EXERCISES SUPPORTING STUDENTS’ LITERATURE SELF-STUDY

Summary

Self-study is very important to students. However, in reality, many students have difficulties in their self-studies, especially in studying genres of literary works. This is a great concern for many Literature teachers. In this article, we would discuss the way to design some assigments related, namely 3 ones of authors and works, practices and revisions, as such to improve students’ literature self-study.
Keywords: assignement, self-study, literary works.

 

  

 

Tìm kiếm

Trực tuyến

Trang web hiện có:
15 guests & 0 thành viên trực tuyến

Lượt truy cập

376064
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
513
682
2081
369994
10422
14709
376064

Your IP: 34.238.189.171
Server Time: 2019-08-21 23:31:38

Thông báo

Tin tức

Tài liệu tham khảo

Hoạt động Công Đoàn

Liên kết website