DẠY HỌC KIỂU BÀI KỂ CHUYỆN ĐƯỢC CHỨNG KIẾN HOẶC THAM GIA
CHO HỌC SINH LỚP 5 THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC

Bùi Thanh Truyền - Trường Đại học SP TP. HCM
Ngô Thị Mỹ Hạnh - Học viên cao học, Trường Đại học Đồng Tháp 

Tóm tắt

      Dạy học phát triển năng lực cho học sinh là định hướng của giáo dục phổ thông Việt Nam sau năm 2018. Bài viết đề xuất các phương pháp dạy học kiểu bài Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia theo định hướng phát triển năng lực. Đồng thời, bài viết gợi ý cho giáo viên vận dụng các phương pháp đã đưa ra vào một số đề bài cụ thể. Các phương pháp dạy học này góp phần nâng cao chất lượng dạy học kiểu bài và phát triển năng lực toàn diện cho học sinh lớp 5.
      Từ khóa: Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia, dạy học phát triển năng lực, lớp 5.

TEACHING 5-GRADERS LESSONS OF STORYTELLING WITNESSED OR PARTAKEN TOWARD COMPETENCE DEVELOPMENT

Summary

      Competence-based approach is Vietnam general education orientation after 2018. This paper proposes teaching methods for lessons of Storytelling witnessed or partaken toward competence development. Also, it provides guidelines on implementing these methods to specific topics. The suggested methods contribute to improving lesson-type instructions and 5- graders’ comprehensive competence development.
      Keywords: storytellings witnessed or partaken, competence-based education, 5-grade.

  

 

 

Tìm kiếm

Trực tuyến

Trang web hiện có:
12 guests & 0 thành viên trực tuyến

Lượt truy cập

215693
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
290
401
1141
210868
7561
16864
215693

Your IP: 54.156.39.245
Server Time: 2018-10-16 11:22:43

Lịch Âm - Dương

Thông báo

Tin tức

Tài liệu tham khảo

Hoạt động Công Đoàn

Liên kết website