HƯỚNG DẪN SINH VIÊN TỰ HỌC MÔN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH -
KINH NGHIỆM TỪ TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BÀ RỊA - VŨNG TÀU

Nguyễn Văn Tráng- Trường CĐ Sư phạm Bà Rịa- Vũng Tàu

Tóm tắt

     Trong dạy học nói chung và dạy học tư tưởng Hồ Chí Minh nói riêng, tự học là một trong những phương pháp dạy học tích cực, giúp sinh viên lĩnh hội kiến thức có hiệu quả nhất. Tuy nhiên, do đặc thù của môn học nên việc tự học của sinh viên đối với môn Tư tưởng Hồ Chí Minh là không dễ dàng chút nào; mong muốn của sinh viên là được GV hướng dẫn tự học. Bài báo này chỉ ra thực trạng tự học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu và đưa ra biện pháp hướng dẫn tự học nhằm giúp sinh viên học tập tốt hơn.
     Từ khóa: sinh viên, phương pháp dạy học, tự học, tư tưởng Hồ Chí Minh.

GUIDING STUDENTS SELF-LEARN HO CHI MINH IDEOLOGY SUBJECT – EXPERIENCE
OF BA RIA - VUNG TAU TEACCHER TRAINING COLLEGE

Summary

     In general instruction and teaching Ho Chi Minh idealogy subject in particular, self-learning is one of the active teaching methods to help students acquire knowledge most effectively. However, due to its characteristics, it is not easy for students to self-learn this subject, and their common desire is to be guided by teachers. This paper presents current students’self-learning of the concerned subject at Ba Ria-Vung Tau Teacher Training College, and suggests measures for self-learning guidance to improve their learning.
     Keywords: Student, self-learning method, self-learning, Ho Chi Minh idealogy.

  

 

 

 

Tìm kiếm

Trực tuyến

Trang web hiện có:
6 guests & 0 thành viên trực tuyến

Lượt truy cập

136466
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
347
320
906
133558
5000
10775
136466

Your IP: 23.22.240.119
Server Time: 2018-01-24 16:48:55

Lịch Âm - Dương

Thông báo

Tin tức

Tài liệu tham khảo

Hoạt động Công Đoàn

Liên kết website