ĐỊNH HƯỚNG DẠY HỌC TÍCH HỢP Ở CẤP TIỂU HỌC

Lê Thị Mỹ Trà- Trường Đại học Đồng Tháp

Tóm tắt

     Dạy học tích hợp là sự kết nối, liên kết, bổ sung, hoàn thiện tạo sự toàn vẹn của tri thức khoa học. Quá trình tích hợp diễn ra dưới các hình thức khác nhau, trong đó chủ yếu là thâm nhập lẫn nhau, liên kết trên phương diện ý tưởng, phương pháp, quy luật giữa các môn học này với các môn học khác. Việc thực hiện dạy học tích hợp ở cấp tiểu học giúp học sinh hình thành cách học đúng, tạo nền tảng cho học sinh học tốt các cấp học tiếp theo. Đồng thời, dạy học tích hợp góp phần giúp học sinh nhận thức đúng về việc học là giải quyết vấn đề trong cuộc sống.
     Từ khóa: Dạy học tích hợp, học sinh, cấp tiểu học.

INTEGRATED TEACHING ORIENTATION AT PRIMARY SCHOOLS

Summary

    Integrated teaching is connection, link, supplement and completion for comprehensive scientific knowledge. The integration process takes different forms, mainly mutual penetration, linking ideas, methods, rules among different subjects. Integrated teaching at primary schools helps students form the right way of learning, as well as shaping sound grounds for their next education levels. Also, it makes students aware that learning is to solve problems in life.
     Keywords: integrated teaching, primary school, student. 

  

 

 

 

Tìm kiếm

Trực tuyến

Trang web hiện có:
12 guests & 0 thành viên trực tuyến

Lượt truy cập

136472
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
353
320
912
133558
5006
10775
136472

Your IP: 23.22.240.119
Server Time: 2018-01-24 16:49:30

Lịch Âm - Dương

Thông báo

Tin tức

Tài liệu tham khảo

Hoạt động Công Đoàn

Liên kết website