DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC PHÁT HIỆN
VÀ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM NGỮ VĂN

Võ Thị Trang- Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang

Tóm tắt

      Bài viết đề cập đến vấn đề dạy học theo định hướng phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn. Trong đó, người viết đề cập đến bản chất, các bước và những định hướng dạy học theo hướng phát triển nănglực phát hiện và giải quyết vấn đề. Hoạt động dạy học này giúp sinh viên phát triển tư duy giải quyết các vấn đề trong học tập, giảng dạy sau này cũng như các vấn đề trong cuộc sống.
     Từ khóa: phát hiện, năng lực, giải quyết vấn đề, sinh viên, ngữ văn.

PROBLEM-SOLVING AND DISCOVERING APPROACH TO TEACH STUDENTS OF
PHILOLOGY TEACHER EDUCATION

Summary

     The paper discusses instruction to develop problem-solving and discovering competence for student of Philology Teacher Education. It presents the nature, steps and approaches to develop this competence, helping students be able to solve their problems in present learning, teaching after graduation as well as in daily life.
     Keywords: discover, competence, problem solving, student, philology.

 

  

 

 

 

 

Tìm kiếm

Trực tuyến

Trang web hiện có:
21 guests & 0 thành viên trực tuyến

Lượt truy cập

158483
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
122
322
122
156125
5495
8532
158483

Your IP: 54.81.116.187
Server Time: 2018-04-22 06:00:38

Lịch Âm - Dương

Thông báo

Tin tức

Tài liệu tham khảo

Hoạt động Công Đoàn

Liên kết website