PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC THÍCH ỨNG CHO ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN ĐÁP ỨNG
YÊU CẦU THỰC HIỆN NHIỆM VỤ GIÁO DỤC TRONG BỐI CẢNH MỚI

Nguyễn Thị Tuyết Hạnh- Học viện Quản lý giáo dục

Tóm tắt

        Bối cảnh xã hội với sự tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mang lại nhiều cơ hội và thách thức cho mọi người, mọi lĩnh vực trong đó có giáo dục. Muốn thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục thành công đòi hỏi đội ngũ giáo viên phải có những năng lực mới. Năng lực thích ứng - một năng lực quan trọng cần phát triển ở giáo viên phổ thông để giúp họ thực hiện thành công nhiệm vụ giáo dục học sinh theo yêu cầu đổi mới.
         Từ khóa: Giáo viên, đổi mới giáo dục, năng lực thích ứng, khả năng xúc cảm,
cách mạng 4.0.

DEVELOPING TEACHERS’ ADAPTIVE CAPACITY TO MEET
EDUCATIONAL MISSION REQUIREMENTS IN THE NEW CONTEXT

Summary

      The current context with the impact of Industrial Revolution 4.0 brings about many opportunities and challenges for everyone in all areas, including education. For the success of the basic, comprehensive reform in education teachers need to acquire new capacities. Adaptive capacity is an important one for all school teachers to develop so that they can fulfill the educational mission successfully under the requirements of the reform.
           Keywords: Teachers, educational reform, adaptive capacity, emotional abilities,
Revolution 4.0.

 

  

 

 

 

 

Tìm kiếm

Trực tuyến

Trang web hiện có:
5 guests & 0 thành viên trực tuyến

Lượt truy cập

178672
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
69
369
69
176359
4405
7149
178672

Your IP: 54.81.102.236
Server Time: 2018-07-22 04:30:12

Lịch Âm - Dương

Thông báo

Tin tức

Tài liệu tham khảo

Hoạt động Công Đoàn

Liên kết website