THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG CÁC TÌNH HUỐNG THỰC TIỄN
TRONG DẠY HỌC GIẢI TÍCH 12

Đào Tam- Trường ĐH Vinh,
Phạm Thị Bảo Trân- trung THPT Thốt Nốt, Cần Thơ 

Tóm tắt

          Bài báo phân tích về các tình huống thực tiễn trong dạy học toán và nêu lên một số mục tiêu cũng như những định hướng tổ chức nhằm luyện tập cho học sinh các hoạt động kết nối toán học với thực tiễn. Bên cạnh đó, bài viết cũng đề xuất một số biện pháp nhằm luyện tập cho học sinh các hoạt động kết nối dạy học giải tích 12 với thực tiễn.
          Từ khóa: Tình huống thực tiễn, giải tích 12, kết nối toán học với thực tiễn.

DESIGNING AND USING REAL-WORLD SITUATIONS IN THE TEACHING
OF ANALYSIS GRADE 12

Summary

       This article analysed real-world situations in the teaching of mathematics and suggested some objectives and directions in order to help students practice activities that connect mathematics and the real-world. In addition, it presented some methods for students practising activities linking the analysis grade 12 to the real-world.
        Keywords: Real-world situations, analysis grade 12, connecting mathematics to the real-world.

 

  

 

 

 

 

Tìm kiếm

Trực tuyến

Trang web hiện có:
12 guests & 0 thành viên trực tuyến

Lượt truy cập

158587
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
226
322
226
156125
5599
8532
158587

Your IP: 54.161.108.58
Server Time: 2018-04-22 13:24:09

Lịch Âm - Dương

Thông báo

Tin tức

Tài liệu tham khảo

Hoạt động Công Đoàn

Liên kết website