VẬN DỤNG THUYẾT ĐA TRÍ TUỆ TRONG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG
BẢO VỆ BẦU KHÔNG KHÍ TRONG SẠCH CHO HỌC SINH LỚP 4 

Phạm Thị Minh Phương - Trường Tiểu học Hương Long, Tp Huế
Nguyễn Thị Tường Vi - Trường Đại học Sư phạm Huế 

Tóm tắt

Thuyết đa trí tuệ ra đời đã thay đổi những suy nghĩ truyền thống về việc đánh giá khả năng của một người chỉ thông qua chỉ số IQ. Việc tổ chức dạy học theo thuyết đa trí tuệ kích thích tính tích cực học tập, tìm tòi sáng tạo, đam mê nghiên cứu của học sinh, giúp các em có cơ hội để phát triển năng lực thế mạnh của mình. Ở phạm vi của bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu về vấn đề vận dụng thuyết đa trí tuệ trong tổ chức hoạt động bảo vệ bầu không khí trong sạch cho học sinh lớp 4 - một nội dung trong chương trình môn Khoa học ở tiểu học.
Từ khóa: Thuyết đa trí tuệ, trí thông minh đa dạng, Howard Gardner, bảo vệ bầu không khí trong sạch. 

 TO PROTECT THE CLEAN ATMOSTPHERE FOR 4th GRADE STUDENTS

Summary

Multiple intelligences Theory has changed the traditional thinking about evaluating a person's ability only through IQ. Teaching based on this theory helps stimulating students' learning, creativity, research interests, and developing their capacities. In this article, we would like to introduce the application of Multiple intelligences Theory in organizing activities to protect the clean atmosphere for fourth grade students – one content in Sciences subject at elementary school.
Keywords: Multiple intelligences Theory, multiple intelligences, Howard Gardner, protecting the clean atmosphere. 

 

 

 

 

Tìm kiếm

Trực tuyến

Trang web hiện có:
19 guests & 0 thành viên trực tuyến

Lượt truy cập

732231
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
886
1567
5912
714197
13416
51872
732231

Your IP: 18.207.250.80
Server Time: 2020-07-08 14:32:06

Thông báo

Tin tức

Tài liệu tham khảo

Hoạt động Công Đoàn

Liên kết website